Tuyển Anh thắng nhưng vẫn lo

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi Phule777, 16 Tháng sáu 2015.

  1. Phule777 Thành viên

    Cần nhiều hớn 1 chiến thắng - link vao 188bet - sicbo
    [​IMG]

    Chiến thắng ở những phút cuối của tuyển Anh giúp họ có chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại vòng loại Euro, nhìn vào thành tích này chắc hẳn ai cũng phải trầm trồ nhưng thực tế hoàn toàn khác. Ở 1 bảng đấu chỉ có Thụy Sĩ là đối trọng thật sự thì những đội còn lại được xem là lót đường.

    Trận đấu mới đây, Tuyển Anh phải rất vất vả để có được chiến thắng. Hàng thủ để cho đội bóng xếp hạng 48 thế giới chọc thủng lưới đến 2 lần trong khi hàng tiền vệ ngôi sao của tuyển Anh lại có thời gian cầm bóng ngang bằng với Slovenia. Không những thế hàng công cũng ko hiệu quả khi 3 bàn thắng đã có tới 2 bàn của tiền vệ Wilshere, Rooney và Stelling thậm chí còn phung phí ít nhất 3 cơ hội để có thể trở thành bàn thắng. thống kê từ song bai truc tuyen kqbd Vstar88 , Tuyển Anh đã tung ra 14 cú sút với 5 lần trúng khung thành để có 3 bàn thắng, 1 hiệu suất quá thấp nhất là trước đối thủ như Slovenia, Nếu như Anh gặp Italia , Pháp hay Tây Ban Nha thì những con số trên là điều đáng báo động với tuyển Anh.

    Cũng theo song bai truc tuyen Vstar88 thì Tuyển Anh sẽ có 2 trận đấu nữa với kqbd wap không thua để có thể chính thức góp mặt tại ngày hội lớn nhất châu Âu vào năm sau.